5 ของขวัญต้อนรับปีใหม่ดีต่อใจวัยเก๋ายุคใหม่

Last updated: 22 ม.ค. 2564  |  2581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ของขวัญสำหรับผู้สูงวัย

เวลาผ่านไปใกล้สิ้นปี หลายคนคงนึกอยู่ใช่มั้ยคะว่าจะหาของขวัญอะไรที่เหมาะกับผู้สูงวัยที่รักของบ้านดี ในการหาของขวัญที่ไม่ใช่ของหรูหราราคาแพง แต่รับรองได้เลยว่าที่เลือกมานี้มีประโยชน์ต่อผู้สูงวัยสุดๆ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย...

1. กระเช้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

ถือเป็นของขวัญปีใหม่มาทุกยุคทุกสมัย ด้วยความครบเครื่อง หาซื้อง่าย เก็บไว้ได้นาน แต่สำหรับผู้รับที่เป็นกลุ่มเฉพาะเช่น ผู้สูงวัยแล้ว เราก็ควรใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ในกระเช้าสักนิด ทั้งนี้ก็เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้สูงวัยที่เราเคารพ โดยอาจเลือกเป็นกระเช้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์ออแกนิก เป็นต้น

2. คอร์สโปรแกรมดูแลสุขภาพ

เรื่องสุขภาพนั้นเป็นเรื่องสำคัญสุดๆ การมอบของขวัญด้วยคอร์สโปรแกรมดูแลสุขภาพจะเป็นการตรวจคัดกรองโรคเบื้องต้น และเป็นการหาปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคในขณะที่ร่างกาย ยังไม่มีอาการแสดง ซึ่งจะทำให้เราสามารถดูแลรักษาได้ทันท่วงที ดังนั้นการเลือกเป็นแพ็กเกจตรวจสุขภาพ นอกจากจะดีต่อสุขภาพของท่านแล้ว ยังแสดงถึงความรัก และความห่วงที่มีต่อท่านอีกด้วย

3. รองเท้าเพื่อสุขภาพ

วัยที่มากขึ้นก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับสุขภาพภายนอกและสุขภาพเท้านั้นก็สำคัญ เราจึงอยากที่จะแนะนำเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพเพื่อมอบเป็นของขวัญ นอกจากจะดีต่อสุขภาพเท้าแล้วยังสวมใส่สบายอีกด้วย โดยก่อนซื้อคุณอาจจะต้องดูก่อนว่าผู้สูงวัยมีปัญหาสุขภาพเท้าอย่างไรบ้างแล้วจึง สอบถามพนักงานว่ารองเท้าเพื่อสุภาพแบบไหนเหมาะกับปัญหาของท่าน เป็นต้น

4. ไม้ค้ำยัน

ถือเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับผู้สูงวัยที่มีปัญหาเรื่องการเคลื่อนไหวร่างกาย เดินไม่สะดวก บางครั้งเราไม่สามารถอยู่ดูแลท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง การมีไม้เท้า หรือ ไม้ค้ำยัน ให้ท่านไว้ใช้ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ให้ท่านได้ช่วยเหลือตัวเองได้ จะซื้อเป็นแบบไม้เท้า หรือที่ช่วยผยุงเดินแบบใช้สองมือก็ได้ทั้งนั้น

5. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศสามารถช่วยป้องกันมลภาวะทางอากาศในปัจจุบันทั้งนอกบ้านและภายในบ้านที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ ซึ่งมีโอกาสเป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะภูมิแพ้ การสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านให้ผู้สูงวัยในครอบครัวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องฟอกอากาศ Distar Care

เครื่องฟอกอากาศ Distar Care ออกแบบมาอย่างทันสมัย ใช้งานง่าย ผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพจึงมั่นใจได้ว่า เครื่องฟอกของเราสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้เชื้อโรค สารมลพิษในอากาศอื่นๆ รวมทั้ง, ไรฝุ่น, และควันต่างๆ ทำให้ผู้สูงวัยหายใจได้สะดวกและสดชื่นมากยิ่งขึ้น

"ของขวัญ" ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีราคาสูงแพงลิบลิ่วเสมอไป เพราะสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณค่าของของขวัญแต่ละชิ้นนั้น ขึ้นอยู่กับ "ใจ" ของผู้มอบเป็นสำคัญนั่นเอง และทั้งหมดนี้ก็คือสินค้าแนะนำที่เหมาะสำหรับการนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ที่ใกล้จะถึงนี้ ลองหาซื้อไปฝากผู้สูงอายุที่เรารัก ให้สุขภาพดีกันครับ เชื่อว่า เป็นอะไรที่สุขใจที่สุดแล้ว!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้