Waterproof bedding very useful item for a new generation favorite

Last updated: 28 Oct 2020  |  3328 Views  | 

Waterproof bedding very useful item for a new generation favorite

ผ้าปูที่นอน Distar care ดีอย่างไร?



ช่วยป้องกันภูมิแพ้และไรฝุ่น
ผ้าปูที่นอน Distar care จะช่วยปกคลุมปกป้องฝุ่นละออง และป้องกันฝุ่นละอองจากที่นอน ฟุ้งขึ้นมาเข้าจมูก จึงมั่นใจได้ว่า ปัญหาโรคภูมิแพ้จะลดลง แม้ว่าคุณจะนอนหลับสนิทแค่ไหนก็หายห่วงได้เลย




ป้องกันความชื้นสะสม
เพราะเด็กเป็นวัยที่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ คุณแม่ยุคใหม่ จึงต้องพบกับปัญหาลูกน้อย ฉี่ อึ อาเจียน หรือ สารพัดคราบเปื้อนบนที่นอนอยู่เป็นประจำ


ซึ่งการทำความสะอาดทั้งเช็ด ทั้งซัก ก็ต้องใช้เวลาจนหมดวัน ซึ่งผ้าปูที่นอนกันน้ำ Distar care จะช่วยลดเวลาในการทำความสะอาดที่นอนให้คุณได้


ด้วยคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้ จึงช่วยกันไม่ให้สิ่งสกปรกซึมเปื้อนลงบนที่นอนได้อย่างดีเยี่ยม




ดูแลสุขอนามัยให้ผู้สูงวัยในบ้าน
ปัจจุบันสังคมไทยของเราอยู่กับในลักษณะครอบครัวใหญ่ ที่มีคนหลายๆ รุ่นอยู่รวมกันในบ้านหลังเดียวกัน ก็ต้องคำนึงใส่ใจเรื่องสุขอนามัยด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะปัญหา ปัสสาวะเล็ด หรือ กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ นับว่าเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้สูงวัย


ลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าปูที่นอน Distar care ผ้าปูที่นอนกันน้ำ ผ้าปูที่นอนกันฝุ่น ที่ป้องกันการซึมเปื้อนได้ นอกจากช่วยเพิ่มความสุขในการนอนให้ผู้สูงวัยแล้วยังจะช่วยดูแลสุขอนามัยอีกด้วย




ลดปัญหาขนสัตว์เลี้ยงติดบนที่นอน
ก็เป็นหนึ่งในปัญหาหนักใจเช่นเดียวกัน เพียงปูผ้าปูที่นอน Distar care กันน้ำ กันไรฝุ่นไว้บนเตียง หรือ วางตรงเบาะของเจ้าแสนรู้ ก็ช่วยลดเวลาในการดูแล และทำความสะอาดไปได้เยอะเลยทีเดียว จะดีกว่ามั้ย? ถ้าคุณมีตัวช่วยดีๆ อย่าง ผ้าปูที่นอนช่วยป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่นละอองที่สะสม เป็นจุดเริ่มต้นการดูแลสุขภาพของเจ้าแสนรู้

 

สั่งซื้อสินค้า
Inbox หรือ แอดไลน์ >> http://line.me/ti/p/@distarcare
โทร : 063 916 4878
เว็บไซต์ : www.distarcare.com
.
#ผ้าปูที่นอน #ผ้าปูที่นอนกันน้ำ #distarcare #waterproof

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy