Tips for preventing dust mites distracting Helping the elderly to defeat allergy

Last updated: 8 Jan 2021  |  4277 Views  | 

Tips for preventing dust mites distracting Helping the elderly to defeat allergy

อายุที่เพิ่มมากขึ้นส่งผลให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายเสื่อมถอย ผู้สูงวัยจะเป็นโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ง่าย และหนึ่งในนั้นคือ ภูมิแพ้สัมผัส ที่เกิดจากการสัมผัสทั้งไรฝุ่นและสารเคมีต่างๆ เมื่อเกิดการสะสม จำนวนมากก็จะแสดงออกการออกมาทางผิวหนังของผู้สูงวัย ฉะนั้นสภาพแวดล้อของที่อยู่อาศัย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์เครื่อใช้ต่างๆ ล้วนส่งผลต่อสุขภาพของผู้สูงวัยในบ้าน วันนี้เรามีเคล็ดลับปราบไรฝุ่นกวนใจ ช่วยผู้สูงวัยสยบภูมิแพ้ อยากชวนผู้สูงวัยมาใส่ใจกับการเลือกใช้และทำความสะอาดเครื่องนอน เพื่อให้ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ และสามารถนอนหลับได้อย่างไร้กังวล วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับปราบไรฝุ่น มาฝากเพื่อนๆครับ



1. เปิดรับแสดงแดดให้เข้าถึงห้องนอน ควรเปิดม่านหรือเปิดหน้าต่างไว้ให้แดดส่องเข้ามาถึงทุกวัน รวมถึงเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง และหมั่นนำที่นอน หมอน ผ้าห่มออกไปตากแดดเป็นประจำ โดยใช้เวลาตาก 3 ชั่วโมงขึ้นไป

2.ลดพื้นที่สะสมของไรฝุ่น หรือลดการใช้สิ่งของที่เป็นแหล่งสะสมของตัวไรฝุ่น เช่น โซฟาแบบผ้า ตุ๊กตา พรหมขนสัตว์ เป็นต้น รวมไปถึงการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอย่างน้อยเดือนละครั้ง



3. ระวังการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในห้องนอน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวภูมิแพ้ เพราะอาหารที่ไรฝุ่นชอบคือรังแคของบรรดาสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย เมื่อสัมผัสสัตว์เลี้ยงอาจทำให้อาการของผู้ป่วยกำเริบได้เช่นกัน

4. หมั่นทำความสะอาด และเปลี่ยนชุดผ้าปูที่นอนควรซักอย่างน้อยทุก ๆ 1-2 สัปดาห์ และเปลี่ยนชุดผ้าปูที่นอนทุก 3 เดือน

5. เลือกผ้าปูที่นอนปลอดภูมิแพ้ เป็นที่ทราบกันดีว่าไรฝุ่นจะเติบโตได้ดีในสภาพแวดล้อมที่อุ่นและชื้นอย่างเตียงนอน ในขณะที่เรานอนหลับอยู่นั้น ไรฝุ่นก็จะกัดกินเศษหนังกำพร้าของเราเป็นอาหาร จากนั้นก็จะถ่ายมูลเอาไว้ ทำให้เราเป็นภูมิแพ้ จะดีกว่าไหมหากมีชุดผ้าปูที่นอนที่กันน้ำและป้องกันไรฝุ่นลดภูมิแพ้ ยับยั้งแบคทีเรีย

ผ้าคลุมที่นอนกันน้ำ Distar Care ป้องกันและลดอาการภูมิแพ้จากไรฝุ่น โดดเด่นในการถ่ายเทอากาศ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่น และทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน เอื้ออำนวยต่อสุขภาพของผู้สูงวัย ผ้าคลุมที่นอนกันไรฝุ่น Distar Care มีการทอเส้นใยให้แน่นกว่าปกติ เพื่อป้องกันตัวไรฝุ่นที่แฝงตัวอยู่ในที่นอนเล็ดลอดออกมา อีกทั้งยังป้องกันไม่ให้มีไรฝุ่นจากภายนอกเข้าไปอาศัยอยู่อีกด้วย



สั่งซื้อสินค้า >> https://bit.ly/36rcLvB
Inbox หรือ แอดไลน์ >> http://line.me/ti/p/@distarcare
โทร : 063 916 4878
เว็บไซต์ : www.distarcare.com
.
#Distarcare #ไดสตาร์แคร์ #ผ้าปูกันน้ำ #ผ้าปูที่นอน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy