Elderly care and protection, and protection from the elderly

Last updated: 18 Jan 2021  |  4347 Views  | 

 Elderly care and protection, and protection from the elderly

การดูแลและป้องกันผู้สูงวัยจากฝุ่น PM 2.5 สำหรับการดูแลผู้สูงวัยให้ปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5 นั้นก็มีด้วยกันหลายวิธี อยู่ที่ว่าผู้สูงวัย หรือผู้ดูแลควรต้องทำตามอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของร่างกาย วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีง่ายๆ เพื่อนำไปปฏิบัติกับผู้สูงวัยในครอบครัวกันครับ

1. ควรหลีกเลี่ยงการพาผู้สูงวัยไปอยู่ในที่ที่มีฝุ่นละอองมาก เช่น ในเมืองหรือบนท้องถนน โดยเฉพาะในช่วงเวลาเช้า
2. หากจำเป็นต้องพาผู้สูงวัยออกนอกบ้าน ควรให้ใส่หน้ากากกรองอากาศชนิดกรองอนุภาคสำหรับฝุ่นละออง PM 2.5 โดยเฉพาะ และใส่แว่นตากันแดด เพื่อช่วยป้องกันฝุ่นละอองเข้าตา
3. หลังออกนอกสถานที่ ควรล้างมือ ล้างหน้าให้ผู้สูงวัย เพื่อลดสิ่งสกปรกและคราบฝุ่นที่ตกค้างหรือปนเปื้อน
4. ควรดูแลให้ผู้สูงวัยนอนพักผ่อนให้เพียงพอ รวมทั้งดื่มน้ำสะอาด
5. ควรติดตั้งเครื่องฟอกอากาศในห้องนอนผู้ป่วยและผู้สูงวัย เพื่อช่วยกรองและฟอกอากาศให้สะอาดมากขึ้น

 

ทำไมต้อง Distar Care : Air Purifier เป็นเครื่องฟอกอากาศถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม ช่วยฟอกอากาศภายในห้องนอน หรือรถยนตร์ของคุณให้บริสุทธิ์ สลายฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 แบคทีเรีย และฟอร์มาลดีไฮด์ และยังสามารถกำจัดกลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยเทคโนโลยี Negative Air Ions เพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายมากขึ้น มาพร้อมช่องเสียบ USB 2 ช่อง สามารถชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ

 


คุณสมบัติในการป้องกัน ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ได้มากกว่า >99% ดักจับ เเบคทีเรีย ได้มากกว่า > 99% ฟอกอากาศที่ปนเปื้อนสารฟอร์มาดีไฮด์ได้มากถึง 95% ฟอกอากาศที่ปนเปื้อนสาร VOC (สารอินทรีย์ระเหย) มากถึง >94% (ควันบุหรี่ สีทาบ้าน ไอน้ำมัน ยาย้อมผม)

 

 

สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ >> https://bit.ly/2RUD1ru
Catalog สินค้าทั้งหมด >> https://bit.ly/34qDcAI
www.distarcare.com
Inbox หรือ Call Center : 063 928 8642
Line : @distarcare

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy